Thăm dò ý kiến

Bạn thấy sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi thế nào?
  

Thống kê truy cập

mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterHôm nay6365
mod_vvisit_counterHôm qua7402
mod_vvisit_counterTrong tuần33099
mod_vvisit_counterTuần trước9898
mod_vvisit_counterTrong tháng46924
mod_vvisit_counterTháng trước42166

Check mail

Ánh Dương Hạ Long

Ô tô Việt học được gì từ thất bại cay đắng?

Không chỉ vậy đến ngày 1-1-2018, thuế nhập khẩu ôtô nguyên chiếc sẽ xuống 0% đối với các sản phẩm có tỉ lệ nội địa hóa nội khối ASEAN đạt 40% trở lên (tỉ lệ 40% linh kiện sản xuất trong các nước ASEAN). Khi đó ô tô trong nước sẽ càng lép vế hơn.

Người dân thì mong mỏi có ô tô giá rẻ, hợp túi tiền nhưng nhà nước phải áp nhiều loại thuế, phí khiến giá ô tô cao gấp nhiều lần các nước.

Đứng trước thực trạng này, hãy cùng nhìn lại con đường đã qua của ô tô Việt Nam và tham khảo một số cách làm của các nước lân cận.

Theo Thùy Trang
Pháp luật TPHCM

Nguồn: Báo điện tử Dân Trí