Thăm dò ý kiến

Bạn thấy sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi thế nào?
  

Thống kê truy cập

mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterHôm nay963
mod_vvisit_counterHôm qua3172
mod_vvisit_counterTrong tuần963
mod_vvisit_counterTuần trước16568
mod_vvisit_counterTrong tháng43650
mod_vvisit_counterTháng trước172406

Check mail

Ánh Dương Hạ Long

Hanwha Life Việt Nam: Thành công đến từ nội lực
Bà Nguyễn Nhã Ngọc Trâm Anh, Phó Tổng Giám Đốc Điều Hành Hanwha Life Việt Nam, nhận giải thưởng Top 10 Doanh nghiệp Phát triển Bền vững năm 2017.
Bà Nguyễn Nhã Ngọc Trâm Anh, Phó Tổng Giám Đốc Điều Hành Hanwha Life Việt Nam, nhận giải thưởng Top 10 Doanh nghiệp Phát triển Bền vững năm 2017.

Phát triển bền vững nhờ yếu tố con người

Thấu hiểu được rằng thị trường Bảo hiểm nhận thọ (BHNT) Việt Nam đang thiếu hụt nguồn nhân lực, nhiều năm qua Hanwha Life đã triển khai chính sách “nhân viên là khách hàng nội bộ”. Với quan điểm “Đội ngũ nhân viên chính là yếu tố tạo ra sự khác biệt và đem lại sức mạnh cạnh tranh cho doanh nghiệp”, Hanwha Life đã xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp và lành mạnh với chế độ phúc lợi tốt, cơ hội thăng tiến cao. Hoạt động đào tạo chuyên môn trong và ngoài nước cũng được chú trọng giúp nhân viên phát triển chuyên môn và thăng tiến trong nghề nghiệp.

Với chính sách đầu tư vào con người đúng đắn, đến nay Hanwha Life đã sở hữu đội ngũ nhân lực lãnh đạo chất lượng cao và hơn 35.000 tư vấn tài chính chuyên nghiệp có chuyên môn vững vàng và tận tâm. Đội ngũ nhân lực này không chỉ tạo nên sức mạnh nội tại cho Hanwha Life mà còn góp phần không nhỏ trong việc đào tạo và phát triển được đội ngũ nhân lực bảo hiểm nhân thọ có chất lượng cao cho thị trường BHNT Việt Nam.

Không chỉ tập trung vào chiến lược phát triển con người, trong hoạt động kinh doanh Hanwha Life Việt Nam còn đẩy nhanh tốc độ mạng lưới. Đến cuối năm 2017, công ty đã có 110 điểm phục vụ khách hàng trên cả nước. Bên cạnh đó, nhằm đa dạng các kênh phân phối, doanh nghiệp này đã hợp tác với Shinhan và Woori Bank để phân phối sản phẩm qua kênh ngân hàng giúp mang lại nhiều giá trị gia tăng và tiện ích cho khách hàng.

Không ngừng tiến lên, họ tiếp tục đem đến cho khách hàng thêm một giải pháp tài chính bảo vệ sức khỏe toàn diện “Hanwha Life-Sức Khỏe là Vàng” vào giữa tháng 11 năm 2017. Gần hai tháng sau khi ra mắt, sản phẩm này đang được đón nhận những phản hồi tích cực từ phía khách hàng bởi những quyền lợi vượt trội và mức phí hợp lý.

Với mục tiêu mang lại dịch vụ tốt hơn cho khách hàng, Hanwha Life Việt Nam đã và đang đầu tư mạnh mẽ vào hệ thống, công nghệ và các ứng dụng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ. Điều này sẽ giúp công ty đến gần hơn với mục tiêu trở thành một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ có chất lượng dịch vụ khách hàng tốt nhất.

Nhờ vào chiến lược tập trung đầu tư vào con người và chú trọng các yếu tố phát triển bền vững, Hanwha Life Việt Nam đã hái trái ngọt. Hơn 8 năm chính thức hoạt động ở thị trường Việt Nam, Hanwha Life Việt Nam đã nhanh chóng vươn lên nhóm những doanh nghiệp có mức tăng trưởng ấn tượng trong ngành bảo hiểm.

Trong 5 năm qua (2012- 2017) tăng trưởng doanh thu phí mới trung bình hằng năm đạt 41%, cao hơn 10% so với mức tăng trưởng chung của toàn ngành. Ngoài ra, tỉ lệ duy trì hợp đồng năm thứ 2 luôn ở mức trên 70%, một tỉ lệ đáng mơ ước đối với một công ty bảo hiểm. Đến tháng 12, doanh thu phí mới đã đạt con số 660 tỉ đồng.

Đồng hành cùng người dân Việt Nam

Không chỉ đóng góp chung cho nền kinh tế, Hanwha Life Việt Nam luôn xem việc đầu tư trở lại cho cộng đồng là một trong những nhiệm vụ quan trọng. Với sứ mệnh “đồng hành cùng người dân Việt Nam hoạch định tương lai và biến ước mơ của họ thành hiện thực”, công ty đã thực hiện nhiều hoạt động xã hội có ý nghĩa nhằm nâng cao điều kiện chăm sóc sức khỏe và giáo dục cho người dân vùng sâu, vùng xa.

Hanwha Life Việt Nam đã trao tặng Trạm y tế tại xã Lãng Ngâm, tỉnh Bắc Kạn trị giá hơn 2 tỷ đồng, giúp cải thiện điều kiện chăm sóc sức khỏe và nâng cao chất lượng đời sống cho người dân tạ vùng sâu, vùng xa.
Hanwha Life Việt Nam đã trao tặng Trạm y tế tại xã Lãng Ngâm, tỉnh Bắc Kạn trị giá hơn 2 tỷ đồng, giúp cải thiện điều kiện chăm sóc sức khỏe và nâng cao chất lượng đời sống cho người dân tạ vùng sâu, vùng xa.

Trong giai đoạn 2013-2016, doanh nghiệp bảo hiểm Hàn Quốc này đã đầu tư gần 22 tỷ đồng để triển khai các dự án xây dựng nhà tình thương, trường học, trung tâm y tế và trao thẻ bảo hiểm cho người dân nghèo. Riêng năm 2017, Hanwha Life đã trao tặng hơn 9.500 thẻ bảo hiểm y tế với tổng giá trị hơn 2 tỷ đồng và trao một trung tâm y tế cho tỉnh Bắc Kạn trị giá hơn 2 tỷ đồng. Trước đó, Hanwha Life đã trao tặng 2 trung tâm y tế khác cho xã Bắc Phong và xã Kim Truy (Hòa Bình) với đầy đủ trang thiết bị y tế giúp bà con nghèo nơi đây được chăm sóc sức khỏe tốt hơn.

Với những đóng góp thiết thực cho kinh tế và cộng đồng , Hanwha Life Việt Nam đã được vinh danh nằm trong Top 10 doanh nghiệp phát triển bền vững năm 2017 do Phòng Công Nghiệp và Thương Mại Việt Nam cùng các bộ, ban và ngành xét duyệt và trao tặng.

Ông Back Jong Kook, Chủ tịch Hội đồng Thành viên kiêm Tổng giám đốc Hanwha Life Việt Nam vui mừng chia sẻ rằng đây là minh chứng thuyết phục cho những nỗ lực phát triển bền vững của công ty trong nhiều năm qua. “Hy vọng rằng những nỗ lực của Hanwha Life Việt Nam sẽ giúp chất lượng cuộc sống của người dân dần được cải thiện và tốt đẹp hơn từng ngày. Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ thực hiện nhiều hoạt động vì cộng đồng thiết thực khác trên con đường gắn bó dài lâu cùng người dân và đất nước Việt Nam hơn nữa”, ông nói.

Hanwha Life là thành viên của Tập đoàn Hanwha - một trong 10 tập đoàn lớn của Hàn Quốc và nằm trong top 500 tập đoàn kinh tế lớn của thế giới.

Có mặt tại Việt Nam vào năm 2009, Hanwha Life thực hiện sứ mệnh thông qua bảo hiểm nhân thọ, luôn đồng hành cùng người dân Việt Nam để hoạch định tương lai và biến ước mơ của họ thành hiện thực.

Hiện công ty có hơn 110 điểm phục vụ khách hàng cùng 40.000 tư vấn tài chính, phục vụ hơn 200.000 khách hàng trên cả nước.

H.Nguyễn

Nguồn: Báo điện tử Dân Trí


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn: